ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN

ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ โฆษณาสินค้าฟรี => การศึกษา, พัฒนาตัวเอง => Topic started by: Panitsupa on July 21, 2024, 10:24:09 PM

Title: หลักสูตร อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้าเพื่องานขาย และงานบริการ
Post by: Panitsupa on July 21, 2024, 10:24:09 PM
อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้าเพื่องานขาย
และงานบริการ


วัตถุประสงค์
  1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้และเข้าใจถึงพฤติกรรม ความต้องการ นิสัย ของลูกค้าแต่ละแบบแต่ละคน
  2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรบได้เรียนรู้เทคนิค วิธีการอ่านคน จนสามารถนำไปใช้ได้อย่างเห็นผลทั้งในด้านการขายและการบริการ
  3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ในเรื่องการอ่านคนไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module 1  จะอ่านคนให้เป็น "ต้องรู้จักกำพืดคน"
  1.เจาะลึก !!! กำพืดความเป็นคน เรียนรู้พฤติกรรม ความต้องการ และ นิสัย
  2.ร้อยแปดเหตุผลที่ทำให้คุณอ่านคนแบบผิด ๆ
  3.กิจกรรม วิเคราะห์ตัวคุณเอง เหตุ 5 ประการ ทำให้คุณอ่านคนไม่เป็น
Module 2  อ่านคนไม่ยาก แต่จะอ่านให้ถูก มันไม่ง่าย !!!.... เทคนิคการอ่านคน  3 ระดับ
  4.ขั้นเริ่มต้น !!! อ่านให้ได้ตั้งแต่แรกพบ
     • การสังเกต คำพูด น้ำเสียง
     • การสังเกต สีหน้า ดวงตา ท่าทาง
     • การสังเกต  อากัปกิริยา บุคลิกภาพ
  5.ขั้นกลาง !!! อ่านให้ได้ดั่งเครื่อง X-ray
     • อ่านจากการเข้าหา พูดคุย
     • อ่านจากการวิเคราะห์และสังเกตพฤติกรรม
  6.ขั้นเทพ !!!  อ่านแบบเจาะลึกลงไปถึงกระดูกดำ
     • อ่านเข้าไปให้ถึงความคิดและจิตวิญญาณ
     • เจาะลึก !!! ให้ถึงแก่น ลงไปถึงก้นบึ้งความคิด
     • ฝึกฝน การอ่านคน 3 ระดับ
Module 3  อ่านให้แตก !!! ตีให้กระเจิง!!! นำการอ่าน (https://hipotraining.co.th/)คนไปใช้ในชีวิตจริง
  8.สำหรับหัวหน้า จับไต๋ ลูกน้องขี้โกหก... อ่านลูกน้องให้ออก อย่า !!! ยอมให้ลูกน้องหลอก
  9.สำหรับพนักงานขาย จะขายให้ได้ดั่ง Sales มือทอง ต้องรู้จักอ่านลูกค้าให้เป็น
  10.สำหรับ HR ขี้ กับ ทอง จะเลือกอะไร เป็น HR ต้องมองคนให้ขาด
  11.สำหรับลูกน้อง อ่านนิสัยหัวหน้าให้แตก !!!  
  12.ถาม - ตอบ ไขข้อสงสัยการอ่านคน ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด คุณสมบัติของผู้เข้าอบรมพนักงานฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์อดีตGeneral Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจากMarriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า30ปี 
(https://www.thaitrainingzone.com/Images/icon-detail-1.jpg)สถานที่อบรม (VENUE)โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
(https://www.thaitrainingzone.com/Images/icon-detail-2.jpg)วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)21 สิงหาคม 2567 09.00 - 16.00
(https://www.thaitrainingzone.com/Images/training/logo/logo_46.jpg?2024-06-08%2014:17:52)จัดโดยบริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
เบอร์ติดต่อ : 086-318-3151
(https://www.thaitrainingzone.com/Images/icon-detail-4.jpg)ค่าธรรมเนียม (FEE)3900 (ไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
Title: หลักสูตร อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้าเพื่องานขาย และงานบริการ
Post by: dsmol19 on July 22, 2024, 01:44:41 PM
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp
Title: หลักสูตร อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้าเพื่องานขาย และงานบริการ
Post by: deam205 on July 23, 2024, 06:18:12 AM
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp